Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại Hà Nội

Ở Bài viết địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp phần 1, chúng tớ đã giới thiệu đến các bạn 3 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu “truyền thống” mà chúng ta thường chụp tại đây, bài viết này chúng tớ sẽ chia sẻ thêm một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại Hà Nội tới các bạn nữa nhé !!!

4. Phim trường.

Nếu các bạn cảm thấy những địa điểm di tích lịch sử quá đông đúc và trật trội thì phim trường là một địa điểm lý tưởng để chúng ta có thể có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp mà không hề sợ bị “phá game” đâu.
chup_ky_yeu_tai_phim_truong
Các phim trường có bối cảnh vô cùng đẹp, số lượng người đến với phim trường trong những ngày chụp ảnh kỷ yếu cũng ít hơn thế nên chúng ta có thể thoải mái tác nghiệp, tạo hình mà không sợ bị nhiều người như văn miếu hay các di tích lịch sử công cộng
kỷ yếu tại phim trường
Trước đây số lượng phim trường ở Hà Nội rất hạn chế thì giờ đây đã có rất nhiều phim trường mới mở đang đón chờ các bạn, bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn được những phim trường chất lượng và phù hợp với ý tưởng của buổi chụp hình của mình nhất.

5. Công viên Yên sở

Nếu các bạn muốn có một nơi để chụp những bức ảnh tinh nghịch với bột màu thì công viên Yên sở là nơi tuyệt vời để làm điều đó.
Ky anh bot mau
Khi đến với các di tích lịch sử như ở bài Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại hà nội phần 1 mà chúng tớ giới thiệu, chúng ta phải tuyệt đối tuân thủ những quy định của di tích đó nhằm tránh gây mất mỹ quan khu di tích. Vì thế chắc chắn 100000% với các bạn là không thể chơi được bóng nước ở đó đâu. Thế nhưng công viên yên sở thì các bạn có thể tự do làm điều đó mà không sợ bị cấm. Quẩy lên nào :3
Tọa lạc ở phía Nam Thủ Đô, Công viên Yên Sở có diện tích hơn 300ha với những bãi cỏ lớn, rộng và rất nhiều những hạng mục cảnh quan khác sẽ là nơi mà các bạn có thể tha hồ chụp ảnh. Chỉ sợ không có sức để đi thôi hihi!!!
Nhóm kỷ yếu yên sở
Công Viên Yên Sở hiện đang mở cửa free nên sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm được một khoản kha kha chi phí chụp ảnh đó!!!

6. Sân bóng cỏ nhân tạo

Đơn giản bạn chỉ muốn chơi bột màu hay bóng nước mà công viên yên sở lại ở quá xa so với trường của bạn thì đây là một sự lựa chọn thay thế giúp lớp mình có được những bức ảnh tự nhiên tinh nghịch của tất cả các thành viên trong lớp với nhau.
Bạn có thể dễ dàng tìm và thuê cho lớp mình một sân bóng cỏ nhân tạo ở địa điểm tiện cho tất cả mọi thành viên trong lớp mình nhất mà không lo vấn đề đi lại
Và đừng quên luyện tập thể lực trước khi chụp ảnh kỷ yếu nhé!!! kekeke

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét